Tích hợp Chữ ký cuộc gọi iSign Plus - Voice Brandname

Tháng 4/2022, dịch vụ Chữ ký cuộc gọi iSign Plus và dịch vụ Voice Brand Name đã được Viettel triển khai kết hợp nhằm giúp khách hàng (doanh nghiệp/ hộ kinh doanh) quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả…

Ngoài tên thương hiệu được hiển thị thay đầu số điện thoại truyền thống, sự kết hợp giữa iSign Plus và Voice Brand Name còn giúp hiển thị thêm thông tin chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu đó, vì vậy càng làm tăng sự tin tưởng về thương hiệu, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Dịch vụ phù hợp triển khai cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như:

  • Tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo
  • Y tế
  • Bất động sản
  • Ngân hàng
  • Du lịch
  • Vận tải
  • Thương mại điện tử
  • Hoặc các công ty có nhu cầu chăm sóc khách hàng đều có thể ứng dụng cuộc gọi thương hiệu.

Lợi ích dịch vụ Chữ ký cuộc gọi và cuộc gọi thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp

  • Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

iSign Plus tích hợp Voice Brand Name làm tên thương hiệu doanh nghiệp và thông tin chi tiết về doanh nghiệp được hiển thị ngay trên cuộc thoại, giúp tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó quảng bá được hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.

  • Gia tăng tỷ lệ bắt máy

Con người ta hiện nay có xu hướng không nhận các cuộc gọi từ số lạ. Nhưng khi ứng dụng tên thương hiệu cho cuộc gọi giúp cho người nhận biết được ai hay nguồn nào gọi đến. Từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường

  • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Thay vì phải đầu tư vào việc mua tổng đài số đẹp, thì nay cuộc gọi định danh cũng được cho là SỐ ĐẸP cho bộ mặt của Công ty. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp. Đồng thời đây cũng là cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả.

  • Giải pháp cho cuộc gọi rác, spam 

iSign Plus - Voice Brand Name giúp tránh được tình trạng spam cuộc gọi sau khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP được ban hành. Khách hàng sẽ nhận biết được cuộc gọi từ nguồn nào, nghe máy nếu thấy cần thiết. Việc này đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng và doanh nghiệp.

  • Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng

Doanh nghiệp có khả năng tương tác với khách hàng 2 chiều như các cuộc gọi thông thường. Nhưng nhờ tên thương hiệu nên quá trình trao đổi tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng.

 


Bổ sung dịch vụ Chữ ký cuộc gọi trên ứng dụng My Viettel

Here you can find information about what's included in the current release.

Xem thêm
Điện thoại
Địa chỉ
số 27, Ngõ 9, Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ với chúng tôi